หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล บางจัก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางจัก
ศาสนสถานศูนย์รวมใจในตำบลบางจัก
รพ.สต.บ้านน้ำพุ
รพ.สต.บางจัก
ใส่ใจสุขภาพของประชาชนในเขตตำบลบางจัก
องค์การบริหารส่วนตำบลบางจัก
อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง
1
2
3
 
 
 
 
  ท่านต้องการให้ อบต.บางจัก พัฒนาด้านใดมากที่สุด
  ด้านคมนาคม
  ด้านสาธารณูปโภค
  ด้านการส่งเสริมอาชีพ
  การประชาสัมพันธ์ข้อมูล
  ด้านการให้บริการอินเตอร์เน็ตตำบล
 
เริ่มนับ วันที่ 24 ส.ค. 2558
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
 
 


 
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2564 (การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น)  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ด้วยระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๘  หมวด ๖  ข้อ ๒๙  และ ข้อ ๓๐  และที่แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๖๑  ได้กำหนดให้มีการดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  โดยคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น  ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลบางจัก  ได้ดำเนินการทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๕)  ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  พ.ศ. ๒๕๔๘  และที่แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๖๑  และหนังสือกระทรวงมหาดไทย  ด่วนที่สุด ที่ มท ๐๘๑๐.๓/ว ๒๙๓๑  ลงวันที่ ๑๕  พฤษภาคม  ๒๕๖๒  เรื่อง ซักซ้อมแนวทางการทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๕)  ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และได้ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นไปแล้วนั้น  
เพราะฉะนั้น  องค์การบริหารส่วนตำบลบางจัก  โดยคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นจะต้องดำเนินการติดตามและประเมนผลแผนพัฒนาท้องถิ่นดังกล่าว  ซึ่งประกอบไปด้วย    

๑.  ดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๕)  ปีงบประมาณ   พ.ศ. ๒๕๖๔  ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๘ หมวด  ๖  ข้อ ๒๙  (๒)  ดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา  (๓) รายงานผลและเสนอความเห็นซึ่งได้จากการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นต่อผู้บริหารท้องถิ่น  เพื่อให้ผู้บริหารท้องถิ่นเสนอต่อสภาท้องถิ่น  และคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น  พร้อมทั้งประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาให้ประชาชนในท้องถิ่นทราบในที่เปิดเผยภายในสิบห้าวันนับแต่วันรายงานผลและเสนอความเห็นดังกล่าว และต้องปิดประกาศไว้เป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่าสามสิบวันโดยอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้งภายในเดือนธันวาคมของทุกปี ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ ๓)  พ.ศ. ๒๕๖๑  ข้อ ๑๒  
๒.  ดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นตามแนวทางการพิจารณาการติดตามและประเมินผลยุทธศาสตร์และโครงการ เพื่อความสอดคล้องแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๑-๒๕๖๕) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔  ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  พ.ศ. ๒๕๔๘  และแก้ไขเพิ่มเติมถึง  (ฉบับที่ ๓)  พ.ศ. ๒๕๖๑  ประกอบกับหนังสือกระทรวงมหาดไทย ด่วนที่สุด  ที่ มท ๐๘๑๐.๓/ว ๒๙๓๑ ลงวันที่ ๑๕  พฤษภาคม  ๒๕๖๒  เรื่อง  ซักซ้อมแนวทางการทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๕) เป็นแบบที่กำหนดให้คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น  ดำเนินการให้คะแนนตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา  โดยดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในหกสิบวัน  รับแต่วันที่ประกาศใช้งบประมาณรายจ่าย
  
ดังนั้น  เพื่อให้การติดตามและประเมินผลแผนถูกต้องตามระเบียบดังกล่าวและมีประสิทธิภาพ  คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลบางจัก  จึงได้ดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๕) ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔  และดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นตามแนวทางการพิจารณาการติดตามและประเมินผลยุทธศาสตร์และโครงการเพื่อความสอดคล้องแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๑-๒๕๖๕) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔  เพื่อรายงานและเสนอความเห็นที่ได้จากการติดตามให้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางจักทราบ  คณะกรรมการ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายงานผลการติดตามฉบับนี้จะสามารถเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบล  สามารถแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้  และประชาชนเกิดความพึงพอใจสูงสุด  

 

ข่าว ณ. วันที่ 5 ม.ค. 2565 เวลา 14.32 น. โดย คุณ กัลยกร วิหกเหิน

ผู้เข้าชม 112 ท่าน

 


รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 035-669-334